Cty TNHH Caty Food cùng công tác thiện nguyện cuối năm 2022.

Chi tiết bài viết.

  • 0
  • 2293
Hình ảnh đẹp của Cty TNHH Caty Food và đoàn thương binh 27/7 chung tay góp sức chia sẻ cho bệnh nhân nghèo viện K3 Tân triều – Thanh trì – Hà Nội.

Đại diện Ban tổ chức cho biết: Người âm thầm góp công lớn lựa chọn tên thương hiệu cho tên sản phẩm mì ăn liền Thanh Long CaTy đó là doanh nhân Phan Thị Na, phụ trách liên lạc Chi Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng miền Nam và ông Lê Quang Huy. Thời gian qua ngoài vai trò kinh doanh, doanh nhân Phan Thị Na và ông Lê Quang Huy rất thích tham gia công tác xã hội từ thiện mà không thể kể hết số lần tham gia hoạt động từ thiện vì cộng đồng của hai doanh nhân này. 

Mặc dù rất bận rộn với công việc tại công ty nhưng khi có thời gian rảnh là hai doanh nhân lại lên đường chia sẻ khó khăn tại vùng sâu vùng xa. Với vai trò là mạnh thường quân, họ tham gia nhiều chương trình từ thiện của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam phía Nam và các đơn vị tổ chức khác. Mới đây nhất là chung tay cùng Đoàn Thương binh 27/7 Hà Nội đã trao nhiều phần quà tại Viện K3 cho các hoàn cảnh khó khăn vào dịp cuối năm 2022.


Hợp tác mở chuỗi siêu thị mini sản phẩm sinh học- Nâng cao giá trị cốt lõi – Caty Food “Dẫn lối thành công”
Bài sau Hợp tác mở chuỗi siêu thị mini sản phẩm sinh học- Nâng cao giá trị cốt lõi – Caty Food “Dẫn lối thành công”
Mì Thanh Long Ăn Liền Caty Đã Xuất Khẩu Thành Công Qua Trung Quốc
Bài trước Hợp tác mở chuỗi siêu thị mini sản phẩm sinh học- Nâng cao giá trị cốt lõi – Caty Food “Dẫn lối thành công”