Công ty TNHH CatyFood hân hạnh được góp mặt trong chương trình kích cầu tiêu dùng và các sự kiện chào đón năm mới 2023.

Chi tiết bài viết.

  • 0
  • 2287

Tối 27/12, tại Quảng trường Hòa Bình, Phường 10, quận Gò Vấp, UBND quận Gò Vấp tổ chức khai mạc chương trình kích cầu tiêu dùng và các sự kiện chào đón năm mới 2023. Đến dự có Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận Gò Vấp Sử Ngọc Anh. Với uy tin cùng sự chuyên nghiệp nhiều năm qua, CatyFood hân hạnh được xuất hiện trong các gian hàng tại sự kiện.

Chương trình kích cầu tiêu dùng diễn ra từ ngày 27/12 đến hết ngày 31/12/2022, với sự tham gia của 120 doanh nghiệp có trên 150 gian hàng kết hợp với tổ chức hội chợ, triển lãm, trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm và giao lưu văn hóa, văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí phục vụ đời sống tinh thần của nhân dân, đón mừng Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, góp phần đặc sắc thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm, ăn uống.

Với niềm tin cùng sự yêu mến của người tiêu dùng, CatyFood hân hạnh được có mặt và phục vụ các bạn ở chương trình đặc biệt này. Chúng tôi đã mang đến và trưng bày những sản phẩm mới nhất và tốt nhất của chúng tôi những năm qua. Đặc biệt là không thể không nhắc đến niềm tự hào và cũng là sản phẩm chủ lực, mì trái cây Thanh long Caty. 

Đây là một trong những hoạt động góp phần thu hút người dân đến tham quan, mua sắm; đồng thời thông qua chương trình, công ty TNHH CatyFood cũng triển khai nhiều hoạt động khuyến mại, giảm giá với nội dung đa dạng, hấp dẫn và tham gia hỗ trợ nhiều phần quà bằng chính sản phẩm của công ty gửi đến các hộ gia đình, người lao động gặp khó khăn để góp phần đón Tết đầm ấm.

Nhân dịp năm mới 2023, toàn thể nhân viên và lãnh đạo công ty TNHH CatyFood xin kính chúc Quý khách hàng và Đối tác nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực và phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2023 để mang tới nhiều sản phẩm tiên tiến và tốt nhất dành cho người tiêu dùng, cũng như góp một phần sức lực vào công cuộc phát triển kinh tế của Nước nhà. Trân trọng

Công ty TNHH CatyFood hân hạnh được góp mặt trong chương trình kích cầu tiêu dùng và các sự kiện chào đón năm mới 2023.
Bài sau Công ty TNHH CatyFood hân hạnh được góp mặt trong chương trình kích cầu tiêu dùng và các sự kiện chào đón năm mới 2023.
Tưng bừng khai trương VinaCaty.mart thứ 20 – C020 tại quận 12 TP. Hồ Chí Minh
Bài trước Công ty TNHH CatyFood hân hạnh được góp mặt trong chương trình kích cầu tiêu dùng và các sự kiện chào đón năm mới 2023.